Cúp bóng đá Viettel Hà Nam

Viettel là tập đoàn hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực bưu chính viễn thông,đây cũng là công ty đầu tiên trong lĩnh vực này vươn ra biển lớn với những công ty con về cung cấp dịch vụ tại 6 quốc gia trên thế giới như Campuchia, Lào…. Với tham vọng nuôi dưỡng những cán bộ có đủ năng lực và sức khỏe để công hiến cho tập đoàn, Viettel đã tổ chức giải đấu bóng đá cho cán bộ công nhân viên chức ở Hà Nam với ý nghĩa : Có sức khỏe mới làm tốt công việc của mình. Chiếc cúp vô địch của giải bóng đá này là làm bằng pha lê được công ty quà tặng cung cấp. Đây là mẫu cúp pha lê thân trụ cao và đế vuông để có chỗ in logo của tập đoàn lên.

Chân đế và thân cúp

Thân cúp cao in logo của Viettel và hình người cầu thủ được khắc trắng còn với chân đế in tên giải đấu màu xanh cùng màu logo của tập đoàn. Thẳng với chữ giải bóng đá màu xanh là dòng chữ khắc trắng Đoàn thanh niên Viettel Hà Nam vì đây là giải đấu diễn ra ở Hà Nam.

Bên trên là hình quả bóng

Phía trên đỉnh là một lớp đệm và hình 1 quả bóng tượng trưng cho môn thể thao vua và được hâm mộ khắp đia cầu.

Hộp đựng cúp pha lê

Sau khi hoàn thiện công đoạn cuối cùng chiếc cup pha le sẽ được cho vào chiếc hộp màu đỏ để mang về Hà Nam trao giải cho đội giành chiến thắng chung.

Trả lời