2019 Tết này tặng quà gì ?

Mục lục bài viết

Trong phong thủy, lợn mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, thành công trong công việc. Ngoài ra, lợn còn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà …Năm 2019 đã cận kề, bạn đã tìm ra được món quà tết 2019 nào ý nghĩa hơn lợn phong thủy chưa?

 

quà tết 2019

Lý do nên bày trí linh vật lợn

Việc bài trí (trưng bày) tượng heo (hợi, lợn) hợp phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân của loài linh vật này phát huy tốt hơn những điểm mạnh của mình. Ngoài những người tuổi Hợi ra thì những người thuộc các tuổi Mão, Mùi sử dụng biểu tượng heo phong thủy cũng rất tốt, đem lại nhiều may mắn, và những thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Trong thuyết âm dương thì heo thuộc âm tính nên càng phát huy hơn những ưu điểm khi được kết hợp với chất liệu mạ vàng. Vậy nên chúng chính là món quà tặng cao cấp đầy quý giá cho những đối tác làm ăn hoặc cho người thân trong lễ khai trương cửa hàng. một cặp lợn phong thủy mạ vàng cũng là món quà tết 2019 cao cấp đầy ý nghĩa.

Ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng

Theo phong thủy, có lợn mẹ trong nhà nghĩa là có khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Càng nhiều lợn con thì nguồn lực và tài sản càng tăng. Nhưng trong cuộc sống hiện đại, lợn chỉ mang ý nghĩa cầu mong sự phát triển trong công việc và nguồn nhân lực để hỗ trợ phát triển.

Lợn là con vật thuộc 12 con giáp rất đáng yêu và thân thiết với con người. Thời xa xưa, lợn trong nhà nghĩa là có khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Càng nhiều heo con thì nguồn lực và tài sản càng tăng. Hình tượng loài vật này cũng có nhiều ý nghĩa làm quà tết 2019 hết sức tốt đẹp.

 

quà tết 2019

Món đồ trang trí ưa thích

Linh vật lợn phong thủy trong những năm gần đây trở thành món đồ trang trí được ưa thích. Nhắc đến heo hay lợn người ta có thể hình dung ra ngay một con vật có hình dáng tròn trịa, béo tốt. Vậy nên heo tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào. Trong 12 con giáp thì heo là con vật sướng nhất bởi nó chỉ ăn xong ngủ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Bởi thế nên đặt tượng con heo trong nhà với mong muốn cuộc sống vô tư, vô lo vô nghĩ, an nhàn, làm mọi việc dễ thành công hơn nên ít khi phải lo nghĩ về vấn đề kinh tế. Hay chính là luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui, không lo thiếu thốn.

Đồng thời là hướng tới sự giàu có, tài lộc, cuộc sống vật chất đầy đủ, thuận lợi hơn trong công việc, làm ăn phát đạt. Linh vật heo phong thủy mạ vàng 24k là bức tượng chắc chắn sẽ đem đến thêm nhiều vận may mắn tài lộc, nhất là khi cách trưng bày tượng heo đó phù hợp với quà tết 2019 phong thủy đặc biệt trong năm Kỷ Hợi hoặc đối với người tuổi hợi.

Mang đến may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có cũng như khả sinh sản, do đó tượng con linh vật lợn mạ vầng, theo phong thủy sẽ giúp gia đình có con đàn cháu đống, gia đình đông đúc, vui vẻ, hòa thuận. Và nếu biết cách bài trí (trưng bày) tượng heo (hợi, lợn) hợp phong thủy thì mọi ý nghĩa của linh vật này sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất.