Tết vì người nghèo cùng Pha Lê Hà Nội

Tết vì người nghèo của Pha Lê Hà Nội

Mục lục bài viết

Tết vì người nghèo cùng Pha Lê Hà Nội, nhằm Mang đến chương trình “ Tết Vì người Ngèo” ấm áp đến những mảnh đời kém may mắn, nạn nhân chiến tranh, người già không nơi nương tựa, người khuyết tật, trẻ em mồ côi trên đại bàn Xã Nghĩa Hưng- Nam Đinh. Chiều ngày 17/12/2022, công ty Đại Hồng Phát Group – Pha Lê Hà Nội phối hợp cùng mặt trận tổ quốc – Xã Nghĩa Hưng –Huyện Nghĩa Hồng, Nam Định 32 suất quà nhân dịp tết Nguyên đán Qũy Mão 2023.

Đại diện UBND xã Nghĩa Hồng
Đại diện UBND xã Nghĩa Hồng

Tham dự tại buổi lễ có các đại diện phía lãnh đạo trực thuộc UBND xã Nghĩa Hồng ,Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc xã Nghĩa Hồng – Nam Định… .Ông Vũ Văn Hà giám đốc công ty đại diện cho công ty tham gia buổi lễ đã phát biểu ý kiến nêu bật mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình “Tết yêu thương- Sẻ chia đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi món quà tết của công ty là tấm lòng thơm thảo, ấm áp nhân dịp xuân về đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Oong Vũ Văn Hà- Giám Đốc Công Ty
Oong Vũ Văn Hà- Giám Đốc Công Ty

Với Pha Lê Hà Nội ấn tượng nhất sau khi tham gia chuyến thiện nguyện cuối năm là tinh thần yêu thương đùm bọc nhau tình thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc việt nam, học được những giá trị yêu thương của sự cho đi và nhận lại qua mỗi ánh mắt, nụ cười bằng trái tim.

Tết vì người nghèo của Pha Lê Hà Nội
Tết vì người nghèo của Pha Lê Hà Nội

Niềm vui của người nhận chính là điều hạnh phúc nhất mà chúng tôi có được từ chương trình từ thiện mang lại bởi vì hạnh phúc ấy là vô giá. Và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, thiện nguyên, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh và chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

 

 

Liên hệ qua Zalo0976.691.616