Quà tặng để bàn phong thủy mã đáo thành công

quà tặng phong thủy

Mục lục bài viết

Chúng ta thường nghe câu nói “Mã Đáo Thành Công” nhưng không hề hay biết ý nghĩa thực sự của nó. Chính xác hơn đây là câu nói bắt nguồn từ lời chúc của người Trung Quốc xưa với ý nghĩa là có ngựa thì sẽ thành công. Ngày nay ngựa trở thành món quà tặng phong thủy không thể thiếu trên bàn làm việc của giới kinh doanh.

 

quà tặng phong thủy

Món quà kinh doanh đặc biệt

Theo quan niệm trong Phong Thủy, khi một hình tượng phổ biến mang nội dung tích cực sẽ tạo một “trường khí tích cực”, ngược lại một hình ảnh tiêu cực sẽ làm phát sinh “trường khí tiêu cực”. Theo đó, sự vận dụng hình tượng ngựa cũng không ngoài ý nghĩa này.

Doanh nhân, được xem là tính đồ của ngựa quà tặng phong thủy. Bởi vì họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình và nơi làm việc. Bởi họ hiểu rằng trong phong thủy, con ngựa là một trong những con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

Ngựa Phong Thủy có vô vàn kiểu dáng và thiết kế khác nhau, tuy nhiên hình ảnh Ngựa phi nước đại (hay “Lộc Mã”) được lựa chọn phổ biến nhất. Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài.

 

quà tặng phong thủy

 

Bên cạnh đó theo tìm hiểu thì ngựa phi nước đại còn hàm ý về việc phải di chuyển nhiều, nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu ngày hoặc bôn ba đây đó. Đây là quà tặng phong thủy không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa. Trong trường hợp này, nên đặt ngựa ở hướng Tây, Tây Bắc hoặc Đông Bắc để tăng cường cát khí cho các sao tốt ở các hướng này.

Đối với trường hợp gia chủ trên thương trường, việc kinh doanh gặp phải nhiều đối thủ. Thì nên treo một bức tranh của chú ngựa cống phẩm là cách tốt nhất để có thể có được vận may chiến thắng. Nếu không thể tìm thấy một bức tranh thì họ tìm thứ gì đó có hình con ngựa thồ những vật quý giá. Điều này còn biểu hiện cho sự thăng quan tiến chức.

Trong phong thủy cũng nhắc đến ngựa vàng hoặc đồng mang nguyên khí của Kim, đem lại tài lộc, công danh, hóa giải sát khí của sao Nhị-Ngũ hành Thổ vốn đem lại họa về bệnh tật, sa sút trong vận 8 là hung khí. Quà tặng phong thủy rất phù hợp dùng cho Phong Thuỷ nhà ở, văn phòng, cửa hàng, công ty.